pelikulanipedro

Dahil mahilig ako sa pelikula. Dahil bilib ako sa taste ko. Dahil mali ang mga awards. Dahil hindi mo pinapanood ang dapat mong pinapanood. Gumawa ako ng sarili kong best of bawat taon. Magkakasama rito ang pelikula buhat sa iba't ibang bansa, iba't ibang wika, pati mga dokyu. At naka-base ang pelikula sa taon ng pinakaunang theatrical release nito.

Ito ang mga pelikula na pumukaw at pinakakinagiliwan. Ang mga pinakamahusay.

     2005
     2004
     2003
     2002

At dahil mahilig akong magbago ng isip, hindi ito static. Minsan, o kadalasan, napagtatanto ko na nagkamali ako. O may mapapanood ako na hindi ko naisama sa best of ko. Siyempre, babaguhin ko ang tala. Kaya work in progress ito. Napapakita ang aking ever changing and ever developing good taste.

Ernan at 3:04 PM

0   comments

0 Comments

Post a Comment